Cẩm nang

Cẩm nang

THƯ CẢM ƠN

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới, Công ty TNHH Gas An Phát xin gửi đến Quý Khách hàng – Quý đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng – Quý đối tác cùng gia đình một năm mới

HẠNH PHÚCMAY MẮN AN KHANGTHỊNH VƯỢNG

Cẩm nang

Cách chọn mua van gas an toàn

Những sự cố cháy nổ, rò rỉ khí gas trong thời gian gần đây xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân, từ chất lượng của bếp gas, bình gas cho tới các linh kiện đi kèm như van gas điều áp. Do vậy, để giữ cho gian bếp của gia đình bạn luôn đảm bảo an toàn, tránh xa nguy cơ cháy nổ thì bạn cần biết cách chọn mua van gas an toàn.

 

Cẩm nang

Mẹo giúp bếp hồng ngoại bền và tiết kiệm điện

Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện từ hiện nay đang là một sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình Việt và là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo cho các loại bếp gas truyền thống bởi những đặc điểm ưu việt mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng.

 

Cẩm nang

Cách phân biệt bếp gas chuẩn và bếp gas giả

Bếp gas giả gây ra nhiều nhức nhối cho người tiêu dùng vì sản phẩm này xuất hiện phổ biến trên thị trường hiện nay. Trong bài viết kỳ này, Gas An Phát sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách phân biệt bếp gas chuẩn và bếp gas giả cho bạn.

Cẩm nang

Cách tháo, lắp van bình gas công nghiệp an toàn

Bình gas công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, căng tin,… vì nó giúp hoạt động nấu nướng của người dùng trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không phải ai cũng biết cách tháo, lắp van bình gas công nghiệp an toàn. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin tư vấn cho quý khách quy trình chuẩn làm việc với phụ kiện bình gas này.

Cẩm nang

Cách sửa bếp gas mini tại nhà cho các lỗi thường gặp

Sau một thời gian sử dụng, bếp gas mini thường xảy ra sự cố hỏng hóc. Vậy cách sửa bếp gas mini tại nhà cho các sự cố thường gặp như thế nào? Thông tin chia sẻ sẽ được gửi đến cho quý khách ngay sau đây.

Cẩm nang

Kính cường lực bếp gas bị nổ do nguyên nhân nào?

Trên mạng xã hội, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh kính cường lực bếp gas bị nổ. Vậy sự cố này xảy ra do nguyên nhân nào? Làm thế nào để phòng ngừa nguy cơ này? Cùng tìm hiểu qua thông tin chia sẻ của Gas An Phát ngay sau đây.

Cẩm nang

Cách làm sạch dầu trên bếp gas

Làm sạch dầu trên bếp gas không khó, miễn là chúng ta biết cách. Và nếu chưa biết cách vệ sinh các vết dầu mỡ bám dính cứng đầu trên bếp thì bạn có thể tham khảo thông tin được Gas An Phát gửi đến ngay sau đây.

Cẩm nang

Cách sửa chữa bếp gas bị tắc gas tại nhà

Không ít người sử dụng đều băn khoăn không biết nên sửa chữa bếp gas bị tắc gas như thế nào khi xảy ra sự cố trên bếp. Và không để quý khách phải chờ đợi lâu hơn nữa, Gas An Phát xin chia sẻ thông tin chi tiết về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố trên bếp ngay sau đây.

Cẩm nang

Sự cố phựt lửa bếp gas có thể khắc phục như thế nào?

Khi bật bếp gas, bạn thấy bếp có hiện tượng phựt lửa. Bạn không biết vì sao bếp gặp sự cố này, làm thế nào để sửa lỗi phựt lửa bếp gas? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua thông tin được Gas An Phát chia sẻ ngay sau đây.

08.1900.0203

Chat Zalo